Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103373
Nhan đề: Một số biện pháp phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trong dạy học phần Hydrocacbon (Hóa học 11)
Tác giả: Nguyễn, Thị Thúy Hạnh
Nguyễn, Thị Kim Chi
Từ khoá: Giải quyết vấn đề
Sáng tạo
Dạy học giải quyết vấn đề
Bài tập Hóa học
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 133 .- Tr.35-39
Tóm tắt: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và khả năng sáng tạo của sinh viên là một nhiệm vụ quan trọng và yêu cầu cấp thiết của xã hội hiện nay nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực phục vụ hội nhập, phát triển và hiện đại hóa đất nước. Môn Hóa học ở trường phổ thông có nhiều ưu điểm trong việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề và khả năng sáng tạo cho học sinh. Trong bài viết này, tác giả trình bày một số biện pháp phát triển năng lực giải quyết vấn đề và khả năng sáng tạo cho học sinh trong dạy học phần Hydrocarbon lớp 11 Hóa học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103373
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.76 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.12.236


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.