Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103373
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thúy Hạnh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Chi-
dc.date.accessioned2024-06-18T01:18:07Z-
dc.date.available2024-06-18T01:18:07Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103373-
dc.description.abstractPhát triển năng lực giải quyết vấn đề và khả năng sáng tạo của sinh viên là một nhiệm vụ quan trọng và yêu cầu cấp thiết của xã hội hiện nay nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực phục vụ hội nhập, phát triển và hiện đại hóa đất nước. Môn Hóa học ở trường phổ thông có nhiều ưu điểm trong việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề và khả năng sáng tạo cho học sinh. Trong bài viết này, tác giả trình bày một số biện pháp phát triển năng lực giải quyết vấn đề và khả năng sáng tạo cho học sinh trong dạy học phần Hydrocarbon lớp 11 Hóa học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 133 .- Tr.35-39-
dc.subjectGiải quyết vấn đềvi_VN
dc.subjectSáng tạovi_VN
dc.subjectDạy học giải quyết vấn đềvi_VN
dc.subjectBài tập Hóa họcvi_VN
dc.titleMột số biện pháp phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trong dạy học phần Hydrocacbon (Hóa học 11)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.76 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.