Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103374
Title: | Sử dụng ứng dụng trò chơi tương tác Kahoot! Để kiến tạo lớp học năng động |
Authors: | Trần, Thị Huệ Bùi, Doanh Ngân Lê, Thị Nhung |
Keywords: | Kahoot Năng động trong lớp học Gắn kết Tương tác Động lực |
Issue Date: | 2022 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 133 .- Tr.40-45 |
Abstract: | Kahoot! - một nền tảng học tập dựa trên trò chơi - được phát triển nhằm mang lại trải nghiệm vui vẻ và ý nghĩa cho học sinh. Để kiểm tra tác dụng của Kahoot! Về tính năng động của lớp học, một bảng câu hỏi trực tuyến đã được phát cho sinh viên chuyên ngành Tiếng Anh tại Đại học Bách khoa Hà Nội (HUST) cùng với việc quan sát trong hai lớp học. Kết quả cho thấy Kahoot! tăng cường đáng kể tính năng động của lớp học liên quan đến động lực, sự tham gia, tương tác và bầu không khí lớp học của sinh viên. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103374 |
ISSN: | 1859-3917 |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 9.33 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.144.3.235 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.