Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103374
Nhan đề: | Sử dụng ứng dụng trò chơi tương tác Kahoot! Để kiến tạo lớp học năng động |
Tác giả: | Trần, Thị Huệ Bùi, Doanh Ngân Lê, Thị Nhung |
Từ khoá: | Kahoot Năng động trong lớp học Gắn kết Tương tác Động lực |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 133 .- Tr.40-45 |
Tóm tắt: | Kahoot! - một nền tảng học tập dựa trên trò chơi - được phát triển nhằm mang lại trải nghiệm vui vẻ và ý nghĩa cho học sinh. Để kiểm tra tác dụng của Kahoot! Về tính năng động của lớp học, một bảng câu hỏi trực tuyến đã được phát cho sinh viên chuyên ngành Tiếng Anh tại Đại học Bách khoa Hà Nội (HUST) cùng với việc quan sát trong hai lớp học. Kết quả cho thấy Kahoot! tăng cường đáng kể tính năng động của lớp học liên quan đến động lực, sự tham gia, tương tác và bầu không khí lớp học của sinh viên. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103374 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 9.33 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.22.242.169 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.