Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103374
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Huệ-
dc.contributor.authorBùi, Doanh Ngân-
dc.contributor.authorLê, Thị Nhung-
dc.date.accessioned2024-06-18T01:21:56Z-
dc.date.available2024-06-18T01:21:56Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103374-
dc.description.abstractKahoot! - một nền tảng học tập dựa trên trò chơi - được phát triển nhằm mang lại trải nghiệm vui vẻ và ý nghĩa cho học sinh. Để kiểm tra tác dụng của Kahoot! Về tính năng động của lớp học, một bảng câu hỏi trực tuyến đã được phát cho sinh viên chuyên ngành Tiếng Anh tại Đại học Bách khoa Hà Nội (HUST) cùng với việc quan sát trong hai lớp học. Kết quả cho thấy Kahoot! tăng cường đáng kể tính năng động của lớp học liên quan đến động lực, sự tham gia, tương tác và bầu không khí lớp học của sinh viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 133 .- Tr.40-45-
dc.subjectKahootvi_VN
dc.subjectNăng động trong lớp họcvi_VN
dc.subjectGắn kếtvi_VN
dc.subjectTương tácvi_VN
dc.subjectĐộng lựcvi_VN
dc.titleSử dụng ứng dụng trò chơi tương tác Kahoot! Để kiến tạo lớp học năng độngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
9.33 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.136.186


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.