Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103374
Title: Sử dụng ứng dụng trò chơi tương tác Kahoot! Để kiến tạo lớp học năng động
Authors: Trần, Thị Huệ
Bùi, Doanh Ngân
Lê, Thị Nhung
Keywords: Kahoot
Năng động trong lớp học
Gắn kết
Tương tác
Động lực
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 133 .- Tr.40-45
Abstract: Kahoot! - một nền tảng học tập dựa trên trò chơi - được phát triển nhằm mang lại trải nghiệm vui vẻ và ý nghĩa cho học sinh. Để kiểm tra tác dụng của Kahoot! Về tính năng động của lớp học, một bảng câu hỏi trực tuyến đã được phát cho sinh viên chuyên ngành Tiếng Anh tại Đại học Bách khoa Hà Nội (HUST) cùng với việc quan sát trong hai lớp học. Kết quả cho thấy Kahoot! tăng cường đáng kể tính năng động của lớp học liên quan đến động lực, sự tham gia, tương tác và bầu không khí lớp học của sinh viên.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103374
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
9.33 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.66.242


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.