Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103376
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tươi-
dc.date.accessioned2024-06-18T01:24:06Z-
dc.date.available2024-06-18T01:24:06Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103376-
dc.description.abstractDạy học dự án là một phương pháp dạy học tích cực, hiện đại, góp phần thực hiện định hướng phát triển năng lực gắn với tình huống thực tế cuộc sống, đáp ứng yêu cầu đổi mới dạy học hiện nay. Trong bài viết này, tác giả trình bày quy trình tổ chức DH và ứng dụng dự án chủ đề “Tuần hoàn máu và sức khỏe tim mạch” môn Sinh học lớp 11 trường THPT Hùng Vương (Hải Phòng). Kết quả thực nghiệm bước đầu cho thấy phương pháp này đã phát huy được sự tham gia tích cực, sáng tạo và tạo hứng thú cho học sinh trong quá trình học tập.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 133 .- Tr.46-51,56-
dc.subjectTuần hoàn máu và sức khỏe tim mạchvi_VN
dc.subjectSinh học lớp 11vi_VN
dc.subjectDạy học dự ánvi_VN
dc.titleSử dụng phương pháp dạy học dự án trong dạy học chủ đề "Tuần hoàn máu với vấn đề sức khỏe tim mạch" (Sinh học 11)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
10.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.187.179


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.