Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103378
Nhan đề: Dạy học Toán lớp 1 theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh ở trường tiểu học
Tác giả: Lê, Thị Thanh Tâm
Từ khoá: Phát huy tính tích cực
Học sinh tiểu học
Lớp 1
Toán
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 133 .- Tr.52-56
Tóm tắt: Ở môn Toán, một trong những nhiệm vụ thiết thực, cơ bản của việc dạy phép cộng, trừ trong phạm vi 100 theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh lớp 1 là trang bị cho học sinh những kỹ năng tính cộng, trừ đơn giản. Qua đó học sinh làm quen với các thao tác lựa chọn, phân tích, tổng hợp, phát triển tư duy và trí tưởng tượng. Bài viết trình bày một số vấn đề liên quan đến việc dạy học Toán lớp 1 theo hướng phát huy tính tích cực cho học sinh tiểu học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103378
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.92 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.24.240


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.