Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103378
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Thanh Tâm-
dc.date.accessioned2024-06-18T01:28:24Z-
dc.date.available2024-06-18T01:28:24Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103378-
dc.description.abstractỞ môn Toán, một trong những nhiệm vụ thiết thực, cơ bản của việc dạy phép cộng, trừ trong phạm vi 100 theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh lớp 1 là trang bị cho học sinh những kỹ năng tính cộng, trừ đơn giản. Qua đó học sinh làm quen với các thao tác lựa chọn, phân tích, tổng hợp, phát triển tư duy và trí tưởng tượng. Bài viết trình bày một số vấn đề liên quan đến việc dạy học Toán lớp 1 theo hướng phát huy tính tích cực cho học sinh tiểu học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 133 .- Tr.52-56-
dc.subjectPhát huy tính tích cựcvi_VN
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi_VN
dc.subjectLớp 1vi_VN
dc.subjectToánvi_VN
dc.titleDạy học Toán lớp 1 theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh ở trường tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
7.92 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.192.174


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.