Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103378
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Thị Thanh Tâm | - |
dc.date.accessioned | 2024-06-18T01:28:24Z | - |
dc.date.available | 2024-06-18T01:28:24Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103378 | - |
dc.description.abstract | Ở môn Toán, một trong những nhiệm vụ thiết thực, cơ bản của việc dạy phép cộng, trừ trong phạm vi 100 theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh lớp 1 là trang bị cho học sinh những kỹ năng tính cộng, trừ đơn giản. Qua đó học sinh làm quen với các thao tác lựa chọn, phân tích, tổng hợp, phát triển tư duy và trí tưởng tượng. Bài viết trình bày một số vấn đề liên quan đến việc dạy học Toán lớp 1 theo hướng phát huy tính tích cực cho học sinh tiểu học. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 133 .- Tr.52-56 | - |
dc.subject | Phát huy tính tích cực | vi_VN |
dc.subject | Học sinh tiểu học | vi_VN |
dc.subject | Lớp 1 | vi_VN |
dc.subject | Toán | vi_VN |
dc.title | Dạy học Toán lớp 1 theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh ở trường tiểu học | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 7.92 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.166 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.