Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103409
Nhan đề: Sử dụng phương pháp làm việc nhôm trong giảng dạy các môn ngoại ngữ tại Học viện An ninh nhân dân
Tác giả: Nguyễn, Quế Anh
Từ khoá: Phương pháp làm việc nhóm
Ngoại ngữ
Học viện An ninh nhân dân
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 133 .- Tr.188-192
Tóm tắt: Làm việc nhóm là phương pháp có vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả dạy và học ngoại ngữ nói chung và ở Học viện An ninh nhân dân nói riêng. Trong phạm vi bài viết, tác giả bàn về việc sử dụng phương pháp làm việc nhóm trong dạy học ngoại ngữ bao gồm: ưu điểm của phương pháp làm việc nhóm, các hình thức phân nhóm, thực tiễn áp dụng phương pháp làm việc nhóm trong dạy học ngoại ngữ ở Học viện An ninh nhân dân, một số những khó khăn cũng như một số lưu ý mà giáo viên cần lưu ý khi áp dụng phương pháp làm việc nhóm vào quá trình dạy học ngoại ngữ. Trên cơ sở đó, giảng viên Học viện An ninh nhân dân nói riêng và giảng viên các trường đại học khác nói chung có thể áp dụng phương pháp này trong quá trình giảng dạy ngoại ngữ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103409
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.8 MBAdobe PDF
Your IP: 3.140.197.10


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.