Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103412
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐinh, Thúy Nga-
dc.date.accessioned2024-06-18T07:04:48Z-
dc.date.available2024-06-18T07:04:48Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103412-
dc.description.abstractTrong việc học ngoại ngữ, ngữ pháp rất quan trọng. Tuy nhiên, việc dạy ngữ pháp vẫn còn hạn chế nếu tách biệt với 4 kỹ năng còn lại của tiếng Anh và điều này dẫn đến việc dạy ngữ pháp ít tạo hứng thú cho học sinh và hiệu quả thấp. Bài viết này nhằm giới thiệu kỹ thuật sử dụng Mind Map trong dạy ngữ pháp tiếng Anh theo phương pháp giao tiếp tại Học viện An ninh nhân dân.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 133 .- Tr.205-209-
dc.subjectMind Mapvi_VN
dc.subjectNgữ pháp tiếng Anhvi_VN
dc.subjectPhương pháp giao tiếpvi_VN
dc.titleGiảng dạy ngữ pháp tiếng Anh theo đường hướng giao tiếp qua sử dụng sơ đồ tư duy cho sinh viên tại Học viện An ninh nhân dânvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.74 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.26


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.