Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103434
Title: Đề xuất cấu trúc kĩ năng thiết kế hoạt động giáo dục STEM cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học
Authors: Nguyễn, Hữu Hiếu
Trương, Thị Thanh Mai
Nguyễn, Thị Hải Yến
Keywords: Kỹ năng
Thiết kế
Hoạt động giáo dục STEM
Giáo dục tiểu học
Cấu trúc kỹ năng
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 134 .- Tr.17-22
Abstract: Giáo dục STEM là phương pháp dạy học giúp học sinh phát triển năng lực tổng quát và năng lực chuyên môn các môn học STEM, tạo hứng thú học tập cho học sinh, hỗ trợ định hướng nghề nghiệp và góp phần thực hiện thành công chương trình giáo dục phổ thông năm 2018. Việc triển khai dạy và học STEM đòi hỏi giáo viên, đặc biệt là giáo viên tiểu học phải có kỹ năng thiết kế các hoạt động giáo dục STEM. Bài viết này nhằm gợi ý cấu trúc kỹ năng này bao gồm 5 kỹ năng phụ với 13 thao tác dành cho sinh viên đại học chuyên ngành Giáo dục Tiểu học. Các kỹ năng thành phần được liệt kê là xác nhận chủ đề giáo dục STEM, phương pháp tạo sản phẩm STEM, xác định mục tiêu giáo dục STEM, xây dựng hoạt động giáo dục STEM, các công cụ và phương pháp đánh giá giáo dục STEM.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103434
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.46 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.198.239


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.