Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103434
Nhan đề: | Đề xuất cấu trúc kĩ năng thiết kế hoạt động giáo dục STEM cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học |
Tác giả: | Nguyễn, Hữu Hiếu Trương, Thị Thanh Mai Nguyễn, Thị Hải Yến |
Từ khoá: | Kỹ năng Thiết kế Hoạt động giáo dục STEM Giáo dục tiểu học Cấu trúc kỹ năng |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 134 .- Tr.17-22 |
Tóm tắt: | Giáo dục STEM là phương pháp dạy học giúp học sinh phát triển năng lực tổng quát và năng lực chuyên môn các môn học STEM, tạo hứng thú học tập cho học sinh, hỗ trợ định hướng nghề nghiệp và góp phần thực hiện thành công chương trình giáo dục phổ thông năm 2018. Việc triển khai dạy và học STEM đòi hỏi giáo viên, đặc biệt là giáo viên tiểu học phải có kỹ năng thiết kế các hoạt động giáo dục STEM. Bài viết này nhằm gợi ý cấu trúc kỹ năng này bao gồm 5 kỹ năng phụ với 13 thao tác dành cho sinh viên đại học chuyên ngành Giáo dục Tiểu học. Các kỹ năng thành phần được liệt kê là xác nhận chủ đề giáo dục STEM, phương pháp tạo sản phẩm STEM, xác định mục tiêu giáo dục STEM, xây dựng hoạt động giáo dục STEM, các công cụ và phương pháp đánh giá giáo dục STEM. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103434 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.46 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.145.81.47 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.