Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103434
Nhan đề: Đề xuất cấu trúc kĩ năng thiết kế hoạt động giáo dục STEM cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học
Tác giả: Nguyễn, Hữu Hiếu
Trương, Thị Thanh Mai
Nguyễn, Thị Hải Yến
Từ khoá: Kỹ năng
Thiết kế
Hoạt động giáo dục STEM
Giáo dục tiểu học
Cấu trúc kỹ năng
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 134 .- Tr.17-22
Tóm tắt: Giáo dục STEM là phương pháp dạy học giúp học sinh phát triển năng lực tổng quát và năng lực chuyên môn các môn học STEM, tạo hứng thú học tập cho học sinh, hỗ trợ định hướng nghề nghiệp và góp phần thực hiện thành công chương trình giáo dục phổ thông năm 2018. Việc triển khai dạy và học STEM đòi hỏi giáo viên, đặc biệt là giáo viên tiểu học phải có kỹ năng thiết kế các hoạt động giáo dục STEM. Bài viết này nhằm gợi ý cấu trúc kỹ năng này bao gồm 5 kỹ năng phụ với 13 thao tác dành cho sinh viên đại học chuyên ngành Giáo dục Tiểu học. Các kỹ năng thành phần được liệt kê là xác nhận chủ đề giáo dục STEM, phương pháp tạo sản phẩm STEM, xác định mục tiêu giáo dục STEM, xây dựng hoạt động giáo dục STEM, các công cụ và phương pháp đánh giá giáo dục STEM.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103434
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.46 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.81.47


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.