Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103434
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Hiếu-
dc.contributor.authorTrương, Thị Thanh Mai-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hải Yến-
dc.date.accessioned2024-06-18T08:36:53Z-
dc.date.available2024-06-18T08:36:53Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103434-
dc.description.abstractGiáo dục STEM là phương pháp dạy học giúp học sinh phát triển năng lực tổng quát và năng lực chuyên môn các môn học STEM, tạo hứng thú học tập cho học sinh, hỗ trợ định hướng nghề nghiệp và góp phần thực hiện thành công chương trình giáo dục phổ thông năm 2018. Việc triển khai dạy và học STEM đòi hỏi giáo viên, đặc biệt là giáo viên tiểu học phải có kỹ năng thiết kế các hoạt động giáo dục STEM. Bài viết này nhằm gợi ý cấu trúc kỹ năng này bao gồm 5 kỹ năng phụ với 13 thao tác dành cho sinh viên đại học chuyên ngành Giáo dục Tiểu học. Các kỹ năng thành phần được liệt kê là xác nhận chủ đề giáo dục STEM, phương pháp tạo sản phẩm STEM, xác định mục tiêu giáo dục STEM, xây dựng hoạt động giáo dục STEM, các công cụ và phương pháp đánh giá giáo dục STEM.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 134 .- Tr.17-22-
dc.subjectKỹ năngvi_VN
dc.subjectThiết kếvi_VN
dc.subjectHoạt động giáo dục STEMvi_VN
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi_VN
dc.subjectCấu trúc kỹ năngvi_VN
dc.titleĐề xuất cấu trúc kĩ năng thiết kế hoạt động giáo dục STEM cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.46 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.188.8


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.