Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103434
Title: | Đề xuất cấu trúc kĩ năng thiết kế hoạt động giáo dục STEM cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học |
Authors: | Nguyễn, Hữu Hiếu Trương, Thị Thanh Mai Nguyễn, Thị Hải Yến |
Keywords: | Kỹ năng Thiết kế Hoạt động giáo dục STEM Giáo dục tiểu học Cấu trúc kỹ năng |
Issue Date: | 2022 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 134 .- Tr.17-22 |
Abstract: | Giáo dục STEM là phương pháp dạy học giúp học sinh phát triển năng lực tổng quát và năng lực chuyên môn các môn học STEM, tạo hứng thú học tập cho học sinh, hỗ trợ định hướng nghề nghiệp và góp phần thực hiện thành công chương trình giáo dục phổ thông năm 2018. Việc triển khai dạy và học STEM đòi hỏi giáo viên, đặc biệt là giáo viên tiểu học phải có kỹ năng thiết kế các hoạt động giáo dục STEM. Bài viết này nhằm gợi ý cấu trúc kỹ năng này bao gồm 5 kỹ năng phụ với 13 thao tác dành cho sinh viên đại học chuyên ngành Giáo dục Tiểu học. Các kỹ năng thành phần được liệt kê là xác nhận chủ đề giáo dục STEM, phương pháp tạo sản phẩm STEM, xác định mục tiêu giáo dục STEM, xây dựng hoạt động giáo dục STEM, các công cụ và phương pháp đánh giá giáo dục STEM. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103434 |
ISSN: | 1859-3917 |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 3.46 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.221.80.42 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.