Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103462
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lưu, Ngọc Ly | - |
dc.date.accessioned | 2024-06-19T02:55:51Z | - |
dc.date.available | 2024-06-19T02:55:51Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | 127.0.0.1:8080/jspui/handle/123456789/103462 | - |
dc.description.abstract | Bài viết này sẽ cung cấp các kiến thức về các đặc điểm của trẻ nói chung, đặc điểm của trẻ khi học ngôn ngữ nói riêng, từ đó gợi ý cách tiếp cận và các hoạt động phù hợp để giảng dạy ngoại ngữ hiệu quả cho trẻ tiểu học. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 134 .- Tr.62-66 | - |
dc.subject | TEYLs | vi_VN |
dc.subject | Trẻ tiểu học | vi_VN |
dc.subject | Dạy ngoại ngữ | vi_VN |
dc.title | Giảng dạy ngoại ngữ phù hợp với đặc điểm của trẻ tiểu học | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.87 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.19 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.