Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103468
Nhan đề: Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học các môn khoa học xã hội theo hướng tiếp cận năng lực
Tác giả: Vũ, Vân Anh
Lê, Thị Thương Thương
Từ khoá: Trải nghiệm sáng tạo
Học tập qua trải nghiệm
Năng lực
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 134 .- Tr.84-91
Tóm tắt: Hoạt động trải nghiệm sáng tạo nhằm định hướng, tạo điều kiện cho học sinh quan sát, tư duy và tham gia vào các hoạt động thực tiễn, từ đó khuyến khích, động viên và tạo điều kiện để các em tích cực nghiên cứu, tìm ra giải pháp mới, sáng tạo ra những cái mới trên cơ sở những kiến ​​thức đã học ở trường và những gì họ đã trải qua trong cuộc sống thực. Trong bài viết này, tác giả trình bày một số hình thức, bước tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học các môn khoa học xã hội ở trường phổ thông, thiết kế một số hoạt động trải nghiệm sáng tạo theo chủ đề khoa học xã hội.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103468
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.38 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.166.207


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.