Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103468
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Vân Anh-
dc.contributor.authorLê, Thị Thương Thương-
dc.date.accessioned2024-06-19T03:39:50Z-
dc.date.available2024-06-19T03:39:50Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103468-
dc.description.abstractHoạt động trải nghiệm sáng tạo nhằm định hướng, tạo điều kiện cho học sinh quan sát, tư duy và tham gia vào các hoạt động thực tiễn, từ đó khuyến khích, động viên và tạo điều kiện để các em tích cực nghiên cứu, tìm ra giải pháp mới, sáng tạo ra những cái mới trên cơ sở những kiến ​​thức đã học ở trường và những gì họ đã trải qua trong cuộc sống thực. Trong bài viết này, tác giả trình bày một số hình thức, bước tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học các môn khoa học xã hội ở trường phổ thông, thiết kế một số hoạt động trải nghiệm sáng tạo theo chủ đề khoa học xã hội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 134 .- Tr.84-91-
dc.subjectTrải nghiệm sáng tạovi_VN
dc.subjectHọc tập qua trải nghiệmvi_VN
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.titleTổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học các môn khoa học xã hội theo hướng tiếp cận năng lựcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.38 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.66.242


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.