Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103554
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVương, Xuân Hiệp-
dc.date.accessioned2024-06-20T02:08:51Z-
dc.date.available2024-06-20T02:08:51Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103554-
dc.description.abstractGiáo dục nhân văn có vai trò quan trọng trong nền giáo dục Việt Nam. Qua bài thơ “Nửa đêm” của Hồ Chí Minh, chúng ta có thể thấy được cái nhìn biện chứng về “con người”, cùng với những kết luận, suy ngẫm về con người và nhận thức về triết lý giáo dục về con người. Ngoài vai trò quan trọng, “phần lớn” của giáo dục, Hồ Chí Minh còn để ngỏ “phần nhỏ” để làm nên con người hoàn thiện. Nhận thức đúng đắn về các yếu tố ảnh hưởng đến sự hình thành nhân cách sẽ giúp giáo dục Việt Nam trong giai đoạn hiện nay có chiến lược và phương pháp phát triển giáo dục đúng đắn, toàn diện hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 135 .- Tr.21-26-
dc.subjectThơvi_VN
dc.subjectDạ bánvi_VN
dc.subjectNửa đêmvi_VN
dc.subjectGiáo dục nhân vănvi_VN
dc.subjectHồ Chí Minhvi_VN
dc.titleGiáo dục "tính người" qua bài thơ "Dạ bán" của Hồ Chí Minh trong bối cảnh hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.8 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.