Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103559
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Tùng Lâm-
dc.date.accessioned2024-06-20T02:22:47Z-
dc.date.available2024-06-20T02:22:47Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103559-
dc.description.abstractSinh viên, đặc biệt là sinh viên các trường kỹ thuật thường coi Lý luận Chính trị là môn học có nội dung cứng nhắc, lý luận trừu tượng, chung chung và kém hấp dẫn. Một trong những nguyên nhân là do phương pháp giảng dạy. Vì thế, Đổi mới phương pháp giảng dạy các môn Lý luận Chính trị ở các trường đại học kỹ thuật ở nước ta hiện nay là một vấn đề khẩn cấp. Bài viết đề cập đến một số vấn đề mà người dạy và người học cần thay đổi để xác định thái độ, phương pháp, hình thức dạy và học Lý luận chính trị đúng đắn, phù hợp ở giai đoạn hiện tại.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 135 .- Tr.42-46,61-
dc.subjectĐổi mới phương pháp luậnvi_VN
dc.subjectLý luận chính trịvi_VN
dc.subjectGiảng dạyvi_VN
dc.subjectĐào tạo kỹ thuậtvi_VN
dc.subjectTrường đại họcvi_VN
dc.titleĐổi mới phương pháp giảng dạy các môn Lý luận chính trị ở trường đại học đào tạo ngành Kỹ thuật trong điều kiện hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.46 MBAdobe PDF
Your IP: 3.19.188.198


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.