Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103559
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Thị Tùng Lâm | - |
dc.date.accessioned | 2024-06-20T02:22:47Z | - |
dc.date.available | 2024-06-20T02:22:47Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103559 | - |
dc.description.abstract | Sinh viên, đặc biệt là sinh viên các trường kỹ thuật thường coi Lý luận Chính trị là môn học có nội dung cứng nhắc, lý luận trừu tượng, chung chung và kém hấp dẫn. Một trong những nguyên nhân là do phương pháp giảng dạy. Vì thế, Đổi mới phương pháp giảng dạy các môn Lý luận Chính trị ở các trường đại học kỹ thuật ở nước ta hiện nay là một vấn đề khẩn cấp. Bài viết đề cập đến một số vấn đề mà người dạy và người học cần thay đổi để xác định thái độ, phương pháp, hình thức dạy và học Lý luận chính trị đúng đắn, phù hợp ở giai đoạn hiện tại. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 135 .- Tr.42-46,61 | - |
dc.subject | Đổi mới phương pháp luận | vi_VN |
dc.subject | Lý luận chính trị | vi_VN |
dc.subject | Giảng dạy | vi_VN |
dc.subject | Đào tạo kỹ thuật | vi_VN |
dc.subject | Trường đại học | vi_VN |
dc.title | Đổi mới phương pháp giảng dạy các môn Lý luận chính trị ở trường đại học đào tạo ngành Kỹ thuật trong điều kiện hiện nay | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.46 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.19.188.198 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.