Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103565
Title: Thiết kế sơ đồ hóa kiến thức để phát triển năng lực tư duy hệ thống cho học sinh trong dạy học Hóa học ở trường trung học phổ thông
Authors: Phạm, Thị Lệ Quyên
Keywords: Tư duy hệ thống
Năng lực
Bản đồ tri thức
Phương pháp dạy học
Phương tiện dạy học
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 135 .- Tr.47-50,55
Abstract: Bản đồ tri thức là phương tiện dạy học có nhiều ứng dụng trong quá trình dạy học, cho phép trực quan hóa mối quan hệ giữa các yếu tố trong nội dung dạy học, cấu trúc logic của quá trình học tập, từ đó giúp người học lập kế hoạch và kiểm soát hoạt động một cách tối ưu. Ứng dụng bản đồ tri thức hóa học ở trường phổ thông nâng cao hiệu quả dạy học theo hướng phát triển năng lực tư duy hệ thống của người học.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103565
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.192.113


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.