Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103565
Title: | Thiết kế sơ đồ hóa kiến thức để phát triển năng lực tư duy hệ thống cho học sinh trong dạy học Hóa học ở trường trung học phổ thông |
Authors: | Phạm, Thị Lệ Quyên |
Keywords: | Tư duy hệ thống Năng lực Bản đồ tri thức Phương pháp dạy học Phương tiện dạy học |
Issue Date: | 2022 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 135 .- Tr.47-50,55 |
Abstract: | Bản đồ tri thức là phương tiện dạy học có nhiều ứng dụng trong quá trình dạy học, cho phép trực quan hóa mối quan hệ giữa các yếu tố trong nội dung dạy học, cấu trúc logic của quá trình học tập, từ đó giúp người học lập kế hoạch và kiểm soát hoạt động một cách tối ưu. Ứng dụng bản đồ tri thức hóa học ở trường phổ thông nâng cao hiệu quả dạy học theo hướng phát triển năng lực tư duy hệ thống của người học. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103565 |
ISSN: | 1859-3917 |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.46 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.144.250.42 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.