Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103565
Nhan đề: Thiết kế sơ đồ hóa kiến thức để phát triển năng lực tư duy hệ thống cho học sinh trong dạy học Hóa học ở trường trung học phổ thông
Tác giả: Phạm, Thị Lệ Quyên
Từ khoá: Tư duy hệ thống
Năng lực
Bản đồ tri thức
Phương pháp dạy học
Phương tiện dạy học
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 135 .- Tr.47-50,55
Tóm tắt: Bản đồ tri thức là phương tiện dạy học có nhiều ứng dụng trong quá trình dạy học, cho phép trực quan hóa mối quan hệ giữa các yếu tố trong nội dung dạy học, cấu trúc logic của quá trình học tập, từ đó giúp người học lập kế hoạch và kiểm soát hoạt động một cách tối ưu. Ứng dụng bản đồ tri thức hóa học ở trường phổ thông nâng cao hiệu quả dạy học theo hướng phát triển năng lực tư duy hệ thống của người học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103565
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.218.44


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.