Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103565
Nhan đề: | Thiết kế sơ đồ hóa kiến thức để phát triển năng lực tư duy hệ thống cho học sinh trong dạy học Hóa học ở trường trung học phổ thông |
Tác giả: | Phạm, Thị Lệ Quyên |
Từ khoá: | Tư duy hệ thống Năng lực Bản đồ tri thức Phương pháp dạy học Phương tiện dạy học |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 135 .- Tr.47-50,55 |
Tóm tắt: | Bản đồ tri thức là phương tiện dạy học có nhiều ứng dụng trong quá trình dạy học, cho phép trực quan hóa mối quan hệ giữa các yếu tố trong nội dung dạy học, cấu trúc logic của quá trình học tập, từ đó giúp người học lập kế hoạch và kiểm soát hoạt động một cách tối ưu. Ứng dụng bản đồ tri thức hóa học ở trường phổ thông nâng cao hiệu quả dạy học theo hướng phát triển năng lực tư duy hệ thống của người học. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103565 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.46 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.15.218.44 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.