Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103565
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Lệ Quyên-
dc.date.accessioned2024-06-20T02:38:48Z-
dc.date.available2024-06-20T02:38:48Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103565-
dc.description.abstractBản đồ tri thức là phương tiện dạy học có nhiều ứng dụng trong quá trình dạy học, cho phép trực quan hóa mối quan hệ giữa các yếu tố trong nội dung dạy học, cấu trúc logic của quá trình học tập, từ đó giúp người học lập kế hoạch và kiểm soát hoạt động một cách tối ưu. Ứng dụng bản đồ tri thức hóa học ở trường phổ thông nâng cao hiệu quả dạy học theo hướng phát triển năng lực tư duy hệ thống của người học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 135 .- Tr.47-50,55-
dc.subjectTư duy hệ thốngvi_VN
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectBản đồ tri thứcvi_VN
dc.subjectPhương pháp dạy họcvi_VN
dc.subjectPhương tiện dạy họcvi_VN
dc.titleThiết kế sơ đồ hóa kiến thức để phát triển năng lực tư duy hệ thống cho học sinh trong dạy học Hóa học ở trường trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.156.67


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.