Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103568
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hải Anh-
dc.date.accessioned2024-06-20T02:47:28Z-
dc.date.available2024-06-20T02:47:28Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103568-
dc.description.abstractBài viết này nhằm mục đích cung cấp một đánh giá quan trọng về nền tảng lý thuyết của Giảng dạy Ngôn ngữ giao tiếp (CLT) và lập luận về sự cần thiết phải coi CLT như một “cách tiếp cận” chứ không phải là một “phương pháp”, do đó thường hài hòa với mô hình “hậu phương pháp”. được hỗ trợ trong văn học gần đây. Bài viết cũng thảo luận về những thách thức tiềm ẩn nhất định khi áp dụng CLT trong bối cảnh Việt Nam do sự không phù hợp về văn hóa xã hội và do đó nhấn mạnh tầm quan trọng của “tính liên tục về văn hóa” khi phương pháp nước ngoài được áp dụng vào bối cảnh địa phương, vai trò của giáo viên là “người hành nghề phản ánh” và là nhân tố hỗ trợ. môi trường để thực hiện thành công CLT tại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 135 .- Tr.56-61-
dc.subjectDạy học ngôn ngữ giao tiếp (CLT)vi_VN
dc.subjectNăng lực giao tiếpvi_VN
dc.subjectSư phạm hậu phương phápvi_VN
dc.subjectNgười thực hành phản xạvi_VN
dc.subjectQuan điểm văn hóa xã hộivi_VN
dc.titleGiảng dạy ngôn ngữ định hướng giao tiếp: Cơ sở lý thuyết và một số lưu ý khi ứng dụng ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.86 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.