Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103582
Nhan đề: Phát triển kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non qua hoạt động cho trẻ làm quen với môi trường xung quanh
Tác giả: Nguyễn, Thị Lan
Từ khoá: Kỹ năng
Nghề nghiệp
Học sinh
Hoạt động
Khám phá
Trẻ mẫu giáo
Giáo dục mầm non
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 135 .- Tr.62-65,95
Tóm tắt: Trong các chương trình đào tạo giáo viên, đặc biệt là giáo viên mầm non, phương pháp hướng dẫn trẻ khám phá có vai trò vô cùng quan trọng. Phương pháp này góp phần phát triển năng lực nghề nghiệp của giáo viên mầm non. Thông qua hoạt động rèn luyện, học sinh giáo dục mầm non được trang bị kiến ​​thức lý thuyết và kinh nghiệm thực tế trong việc tổ chức hoạt động khám phá cho trẻ mầm non.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103582
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.84 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.237.54


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.