Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103582
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lan-
dc.date.accessioned2024-06-20T03:37:11Z-
dc.date.available2024-06-20T03:37:11Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103582-
dc.description.abstractTrong các chương trình đào tạo giáo viên, đặc biệt là giáo viên mầm non, phương pháp hướng dẫn trẻ khám phá có vai trò vô cùng quan trọng. Phương pháp này góp phần phát triển năng lực nghề nghiệp của giáo viên mầm non. Thông qua hoạt động rèn luyện, học sinh giáo dục mầm non được trang bị kiến ​​thức lý thuyết và kinh nghiệm thực tế trong việc tổ chức hoạt động khám phá cho trẻ mầm non.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 135 .- Tr.62-65,95-
dc.subjectKỹ năngvi_VN
dc.subjectNghề nghiệpvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectHoạt độngvi_VN
dc.subjectKhám phávi_VN
dc.subjectTrẻ mẫu giáovi_VN
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi_VN
dc.titlePhát triển kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non qua hoạt động cho trẻ làm quen với môi trường xung quanhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.84 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.