Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103584
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Lê Vân Dung-
dc.date.accessioned2024-06-20T03:41:26Z-
dc.date.available2024-06-20T03:41:26Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103584-
dc.description.abstractBài viết chỉ ra sự cần thiết phải xây dựng mô hình giáo dục bảo vệ môi trường dựa vào cộng đồng cho học sinh tiểu học. Ngoài ra, còn quy định rõ các điều kiện hình thành mô hình giáo dục bảo vệ môi trường dựa vào cộng đồng cho học sinh tiểu học (mục tiêu, cơ sở, các yếu tố, đối tượng của mô hình). Từ đó xây dựng mô hình tổng thể và các bước cụ thể để vận hành mô hình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 135 .- Tr.70-76-
dc.subjectMô hìnhvi_VN
dc.subjectGiáo dục bảo vệ môi trường dựa vào cộng đồngvi_VN
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi_VN
dc.titleXây dựng mô hình giáo dục bảo vệ môi trường dựa vào cộng đồng cho học sinh cấp Tiểu học ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.33 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.