Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103587
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorDương, Thị Phượng-
dc.date.accessioned2024-06-20T03:48:39Z-
dc.date.available2024-06-20T03:48:39Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103587-
dc.description.abstractKarl Raimund Popper là một trong những triết gia khoa học vĩ đại của thế kỷ XX. Anh ấy cũng là một triết gia chính trị và xã hội, người đề xướng "chủ nghĩa duy lý phê phán" và một số khía cạnh lý thuyết về “xã hội mở”. Mặc dù triết học của Karl Raimund Popper không trở thành một trường phái nhưng những đóng góp của ông vẫn được ghi nhận rộng rãi, hoan nghênh và thừa nhận. Một trong những đóng góp đáng kể của ông là phương pháp phê phán trong triết học và nghiên cứu khoa học. Bài viết phân tích những nội dung chủ yếu trong tư duy phê phán của K. Popper, lý luận và những giá trị, ý nghĩa thiết thực trong giai đoạn hiện nay của nước ta.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 135 .- Tr.90-95-
dc.subjectTriết học khoa họcvi_VN
dc.subjectPhê bìnhvi_VN
dc.subjectTư duy phê phánvi_VN
dc.subjectChủ nghĩa duy lývi_VN
dc.subjectChủ nghĩa duy lý phê phánvi_VN
dc.titlePhương pháp tư duy phê phán của Karl Raimund Popper và ý nghĩa trong giai đoạn hiện nay ở nước tavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.73 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.240.215


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.