Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10359
Nhan đề: Phân tích ảnh hưởng của quảng cáo qua mạng xã hội đến quyết định mua sắm mặt hàng quần áo thời trang của người tiêu dùng ở quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ
Tác giả: La, Nguyễn Thùy Dung
Nguyễn, Khánh Duy
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích ảnh hưởng của quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định mua sắm của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Qua đó, tác giả đề xuất một số giải pháp giúp các doanh nghiệp có thể nâng cao hiệu quả của quảng cáo qua mạng xã hội.
Mô tả: 57 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10359
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.17 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.12.122


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.