Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103608
Nhan đề: Ứng xử học đường của học sinh trung học phổ thông ở Thành phố Hồ Chí Minh nhìn từ thang đo nhu cầu của Maslow
Tác giả: Nguyễn, Thị Mỹ Diễm
Từ khoá: Hành vi học đường
Học sinh trung học phổ thông
Tháp nhu cầu Maslow
Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 135 .- Tr.194-199
Tóm tắt: Nghiên cứu này sử dụng Tháp nhu cầu của Maslow để điều tra nhu cầu về hành vi tương tác xã hội trong trường học của học sinh trung học tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cuộc khảo sát trên 1200 học sinh lớp 12 cho thấy sự tác động qua lại có ảnh hưởng của sự khác biệt giới tính, đặc điểm tâm lý ở tuổi dậy thì, truyền thống văn hóa và hiện đại đến nhu cầu hành vi tương tác xã hội của các em. Từ đó nghiên cứu đưa ra những ý nghĩa và đề xuất thực tiễn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103608
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.88 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.50


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.