Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103608
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ Diễm-
dc.date.accessioned2024-06-20T07:34:53Z-
dc.date.available2024-06-20T07:34:53Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103608-
dc.description.abstractNghiên cứu này sử dụng Tháp nhu cầu của Maslow để điều tra nhu cầu về hành vi tương tác xã hội trong trường học của học sinh trung học tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cuộc khảo sát trên 1200 học sinh lớp 12 cho thấy sự tác động qua lại có ảnh hưởng của sự khác biệt giới tính, đặc điểm tâm lý ở tuổi dậy thì, truyền thống văn hóa và hiện đại đến nhu cầu hành vi tương tác xã hội của các em. Từ đó nghiên cứu đưa ra những ý nghĩa và đề xuất thực tiễn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 135 .- Tr.194-199-
dc.subjectHành vi học đườngvi_VN
dc.subjectHọc sinh trung học phổ thôngvi_VN
dc.subjectTháp nhu cầu Maslowvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleỨng xử học đường của học sinh trung học phổ thông ở Thành phố Hồ Chí Minh nhìn từ thang đo nhu cầu của Maslowvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.88 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.