Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103611
Nhan đề: Tích cực hóa phương pháp thuyết trình nhằm nâng cao hiệu quả dạy học các môn Lý luận chính trị ở Trường Đại học Tây Bắc
Tác giả: Hoàng, Phúc
Từ khoá: Phương pháp thuyết trình
Tính tích cực
Lý luận dạy học
Giảng viên
Sinh viên
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 135 .- Tr.213-218
Tóm tắt: Phương pháp thuyết trình vẫn là một trong những phương pháp dạy học cơ bản được sử dụng trong dạy học hiện nay. Bài viết trình bày các biện pháp tích cực nâng cao chất lượng phương pháp trình bày trong dạy học học phần Lý luận chính trị tại Trường Đại học Tây Bắc. Cần tích cực phát huy phương pháp trình bày bằng cách kết hợp với các hình thức trực quan, với các phương pháp dạy học hiện đại hoặc với các phương tiện dạy học hiện đại... để khắc phục những hạn chế của phương pháp trình bày, tránh nhàm chán, đồng thời phát huy tính tích cực trong học tập của học sinh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103611
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.78 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.55.42


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.