Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103611
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng, Phúc-
dc.date.accessioned2024-06-20T07:58:35Z-
dc.date.available2024-06-20T07:58:35Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103611-
dc.description.abstractPhương pháp thuyết trình vẫn là một trong những phương pháp dạy học cơ bản được sử dụng trong dạy học hiện nay. Bài viết trình bày các biện pháp tích cực nâng cao chất lượng phương pháp trình bày trong dạy học học phần Lý luận chính trị tại Trường Đại học Tây Bắc. Cần tích cực phát huy phương pháp trình bày bằng cách kết hợp với các hình thức trực quan, với các phương pháp dạy học hiện đại hoặc với các phương tiện dạy học hiện đại... để khắc phục những hạn chế của phương pháp trình bày, tránh nhàm chán, đồng thời phát huy tính tích cực trong học tập của học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 135 .- Tr.213-218-
dc.subjectPhương pháp thuyết trìnhvi_VN
dc.subjectTính tích cựcvi_VN
dc.subjectLý luận dạy họcvi_VN
dc.subjectGiảng viênvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.titleTích cực hóa phương pháp thuyết trình nhằm nâng cao hiệu quả dạy học các môn Lý luận chính trị ở Trường Đại học Tây Bắcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.78 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.26


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.