Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103611
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Phúc-
dc.date.accessioned2024-06-20T07:58:35Z-
dc.date.available2024-06-20T07:58:35Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103611-
dc.description.abstractPhương pháp thuyết trình vẫn là một trong những phương pháp dạy học cơ bản được sử dụng trong dạy học hiện nay. Bài viết trình bày các biện pháp tích cực nâng cao chất lượng phương pháp trình bày trong dạy học học phần Lý luận chính trị tại Trường Đại học Tây Bắc. Cần tích cực phát huy phương pháp trình bày bằng cách kết hợp với các hình thức trực quan, với các phương pháp dạy học hiện đại hoặc với các phương tiện dạy học hiện đại... để khắc phục những hạn chế của phương pháp trình bày, tránh nhàm chán, đồng thời phát huy tính tích cực trong học tập của học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 135 .- Tr.213-218-
dc.subjectPhương pháp thuyết trìnhvi_VN
dc.subjectTính tích cựcvi_VN
dc.subjectLý luận dạy họcvi_VN
dc.subjectGiảng viênvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.titleTích cực hóa phương pháp thuyết trình nhằm nâng cao hiệu quả dạy học các môn Lý luận chính trị ở Trường Đại học Tây Bắcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.78 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.214.1


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.