Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103611
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Hoàng, Phúc | - |
dc.date.accessioned | 2024-06-20T07:58:35Z | - |
dc.date.available | 2024-06-20T07:58:35Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103611 | - |
dc.description.abstract | Phương pháp thuyết trình vẫn là một trong những phương pháp dạy học cơ bản được sử dụng trong dạy học hiện nay. Bài viết trình bày các biện pháp tích cực nâng cao chất lượng phương pháp trình bày trong dạy học học phần Lý luận chính trị tại Trường Đại học Tây Bắc. Cần tích cực phát huy phương pháp trình bày bằng cách kết hợp với các hình thức trực quan, với các phương pháp dạy học hiện đại hoặc với các phương tiện dạy học hiện đại... để khắc phục những hạn chế của phương pháp trình bày, tránh nhàm chán, đồng thời phát huy tính tích cực trong học tập của học sinh. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 135 .- Tr.213-218 | - |
dc.subject | Phương pháp thuyết trình | vi_VN |
dc.subject | Tính tích cực | vi_VN |
dc.subject | Lý luận dạy học | vi_VN |
dc.subject | Giảng viên | vi_VN |
dc.subject | Sinh viên | vi_VN |
dc.title | Tích cực hóa phương pháp thuyết trình nhằm nâng cao hiệu quả dạy học các môn Lý luận chính trị ở Trường Đại học Tây Bắc | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.78 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.26 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.