Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103612
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLại, Mỹ Linh-
dc.contributor.authorPhạm, Thanh Tâm-
dc.date.accessioned2024-06-20T08:04:11Z-
dc.date.available2024-06-20T08:04:11Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103612-
dc.description.abstractCách tiếp cận dựa trên thể loại chỉ mới được giới thiệu trong 20 năm qua và đã được các nhà nghiên cứu và giáo viên ngôn ngữ chú ý rất nhiều. Cách tiếp cận này đã được áp dụng trong dạy kỹ năng viết như ngôn ngữ thứ hai ở nhiều nơi trên thế giới. Bài viết này được thực hiện nhằm đánh giá hiệu quả của việc áp dụng phương pháp thể loại trong dạy kỹ năng viết cho sinh viên không chuyên tiếng Anh tại Trường Đại học Bách khoa Hà Nội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 135 .- Tr.219-223-
dc.subjectThể loại văn bảnvi_VN
dc.subjectDạy kỹ năng viếtvi_VN
dc.subjectPhương pháp thể loạivi_VN
dc.subjectTrường Đại học Bách khoa Hà Nộivi_VN
dc.titlePhương pháp dạy viết dựa vào thể loại văn bản và ứng dụng trong giảng dạy kỹ năng viết tại Trường Đại học Bách khoa Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.03 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.228.138


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.