Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103614
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Minh Tâm-
dc.date.accessioned2024-06-20T08:19:28Z-
dc.date.available2024-06-20T08:19:28Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103614-
dc.description.abstractMô hình toán học đã được nghiên cứu và ứng dụng rộng rãi, có vai trò quan trọng trong dạy học toán ở các trường đại học. Bài báo đề xuất một số ví dụ triển khai quy trình mô hình hóa trong dạy học xác suất cho sinh viên Khoa học sức khỏe Trường Đại học Trà Vinh nhằm rèn luyện và phát triển khả năng giải quyết vấn đề kỹ năng cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 135 .- Tr.228-231-
dc.subjectMô hình hóa toán họcvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectXác suấtvi_VN
dc.subjectĐại họcvi_VN
dc.titleVận dụng mô hình hóa toán học trong dạy học xác suất cho sinh viên khối ngành Khoa học sức khỏe tại Trường Đại học Trà Vinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.22 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.232


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.