Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103623| Nhan đề: | Chương trình tích hợp các môn Khoa học Xã hội trong giáo dục phổ thông ở Mĩ, Nhật Bản, Trung Quốc và gợi ý kinh nghiệm đối với Việt Nam |
| Tác giả: | Nguyễn, Phùng Tám |
| Từ khoá: | Chương trình tích hợp Xu hướng tích hợp Nghiên cứu xã hội Lịch sử Địa lý |
| Năm xuất bản: | 2022 |
| Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 135 .- Tr.252-257 |
| Tóm tắt: | Dựa trên phương pháp nghiên cứu, so sánh tài liệu, bài viết tổng hợp những điểm nổi bật trong chương trình tích hợp các môn Khoa học Xã hội ở giáo dục phổ thông ở Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc. Trên cơ sở đó, bài viết gợi ý một số kinh nghiệm tham khảo cho Việt Nam trong việc phát triển chương trình Lịch sử và Địa lý theo xu hướng tích hợp. |
| Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103623 |
| ISSN: | 1859-3917 |
| Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Giới hạn truy cập | 3.78 MB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.146 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.