Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103623
Nhan đề: Chương trình tích hợp các môn Khoa học Xã hội trong giáo dục phổ thông ở Mĩ, Nhật Bản, Trung Quốc và gợi ý kinh nghiệm đối với Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Phùng Tám
Từ khoá: Chương trình tích hợp
Xu hướng tích hợp
Nghiên cứu xã hội
Lịch sử
Địa lý
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 135 .- Tr.252-257
Tóm tắt: Dựa trên phương pháp nghiên cứu, so sánh tài liệu, bài viết tổng hợp những điểm nổi bật trong chương trình tích hợp các môn Khoa học Xã hội ở giáo dục phổ thông ở Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc. Trên cơ sở đó, bài viết gợi ý một số kinh nghiệm tham khảo cho Việt Nam trong việc phát triển chương trình Lịch sử và Địa lý theo xu hướng tích hợp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103623
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.78 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.100.31


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.