Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103623
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Phùng Tám-
dc.date.accessioned2024-06-20T09:15:03Z-
dc.date.available2024-06-20T09:15:03Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103623-
dc.description.abstractDựa trên phương pháp nghiên cứu, so sánh tài liệu, bài viết tổng hợp những điểm nổi bật trong chương trình tích hợp các môn Khoa học Xã hội ở giáo dục phổ thông ở Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc. Trên cơ sở đó, bài viết gợi ý một số kinh nghiệm tham khảo cho Việt Nam trong việc phát triển chương trình Lịch sử và Địa lý theo xu hướng tích hợp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 135 .- Tr.252-257-
dc.subjectChương trình tích hợpvi_VN
dc.subjectXu hướng tích hợpvi_VN
dc.subjectNghiên cứu xã hộivi_VN
dc.subjectLịch sửvi_VN
dc.subjectĐịa lývi_VN
dc.titleChương trình tích hợp các môn Khoa học Xã hội trong giáo dục phổ thông ở Mĩ, Nhật Bản, Trung Quốc và gợi ý kinh nghiệm đối với Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.78 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.86.53


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.