Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103623
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Phùng Tám | - |
dc.date.accessioned | 2024-06-20T09:15:03Z | - |
dc.date.available | 2024-06-20T09:15:03Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103623 | - |
dc.description.abstract | Dựa trên phương pháp nghiên cứu, so sánh tài liệu, bài viết tổng hợp những điểm nổi bật trong chương trình tích hợp các môn Khoa học Xã hội ở giáo dục phổ thông ở Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc. Trên cơ sở đó, bài viết gợi ý một số kinh nghiệm tham khảo cho Việt Nam trong việc phát triển chương trình Lịch sử và Địa lý theo xu hướng tích hợp. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 135 .- Tr.252-257 | - |
dc.subject | Chương trình tích hợp | vi_VN |
dc.subject | Xu hướng tích hợp | vi_VN |
dc.subject | Nghiên cứu xã hội | vi_VN |
dc.subject | Lịch sử | vi_VN |
dc.subject | Địa lý | vi_VN |
dc.title | Chương trình tích hợp các môn Khoa học Xã hội trong giáo dục phổ thông ở Mĩ, Nhật Bản, Trung Quốc và gợi ý kinh nghiệm đối với Việt Nam | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 3.78 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.139.86.53 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.