Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103623
Title: Chương trình tích hợp các môn Khoa học Xã hội trong giáo dục phổ thông ở Mĩ, Nhật Bản, Trung Quốc và gợi ý kinh nghiệm đối với Việt Nam
Authors: Nguyễn, Phùng Tám
Keywords: Chương trình tích hợp
Xu hướng tích hợp
Nghiên cứu xã hội
Lịch sử
Địa lý
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 135 .- Tr.252-257
Abstract: Dựa trên phương pháp nghiên cứu, so sánh tài liệu, bài viết tổng hợp những điểm nổi bật trong chương trình tích hợp các môn Khoa học Xã hội ở giáo dục phổ thông ở Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc. Trên cơ sở đó, bài viết gợi ý một số kinh nghiệm tham khảo cho Việt Nam trong việc phát triển chương trình Lịch sử và Địa lý theo xu hướng tích hợp.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103623
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.78 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.205.187


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.