Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103637
Nhan đề: Giải pháp khắc phục tiêu cực "tư duy nhiệm kỳ" trong lãnh đạo, quản lý giáo dục ở nước ta hiện nay
Tác giả: Phan, Văn Thám
Từ khoá: Tư duy nhiệm kỳ
Lãnh đạo
Quản lý
Giáo dục
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 136 .- Tr.04-09
Tóm tắt: “Tư duy nhiệm kỳ” là lối suy nghĩ, nhận thức, hành vi, hành động ngắn hạn, thiển cận của những người giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý trong một nhiệm kỳ cụ thể. Trong hoạt động quản lý giáo dục, mặt tiêu cực của “tư duy nhiệm kỳ” là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển giáo dục ở nước ta. Trên cơ sở phân tích thực trạng mặt tiêu cực của “tư duy thuật ngữ” trong hoạt động lãnh đạo, quản lý giáo dục ở nước ta thời gian qua. Từ đó, bài viết đề xuất một số giải pháp khắc phục vấn đề này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103637
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.93 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.123.194


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.