Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103637
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Văn Thám-
dc.date.accessioned2024-06-21T02:59:27Z-
dc.date.available2024-06-21T02:59:27Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103637-
dc.description.abstract“Tư duy nhiệm kỳ” là lối suy nghĩ, nhận thức, hành vi, hành động ngắn hạn, thiển cận của những người giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý trong một nhiệm kỳ cụ thể. Trong hoạt động quản lý giáo dục, mặt tiêu cực của “tư duy nhiệm kỳ” là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển giáo dục ở nước ta. Trên cơ sở phân tích thực trạng mặt tiêu cực của “tư duy thuật ngữ” trong hoạt động lãnh đạo, quản lý giáo dục ở nước ta thời gian qua. Từ đó, bài viết đề xuất một số giải pháp khắc phục vấn đề này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 136 .- Tr.04-09-
dc.subjectTư duy nhiệm kỳvi_VN
dc.subjectLãnh đạovi_VN
dc.subjectQuản lývi_VN
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.titleGiải pháp khắc phục tiêu cực "tư duy nhiệm kỳ" trong lãnh đạo, quản lý giáo dục ở nước ta hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.93 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.27.225


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.