Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103639| Nhan đề: | Vận dụng văn hóa Tam giáo trong giáo dục đạo đức học đường |
| Tác giả: | Huỳnh, Ngọc Tài Huỳnh, Mai Thùy Vân Nguyễn, Huỳnh Bảo Ân |
| Từ khoá: | Giáo dục đạo đức Triết lý tôn giáo Giá trị văn hóa Văn hóa Việt Nam Học sinh Việt Nam |
| Năm xuất bản: | 2022 |
| Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 136 .- Tr.17-21 |
| Tóm tắt: | Giáo dục đạo đức luôn là nhiệm vụ quan trọng của các hệ thống giáo dục trên thế giới, đặc biệt trong bối cảnh toàn cầu hóa. Ở Việt Nam, rất ít nghiên cứu đề xuất ứng dụng các triết lý tôn giáo của Phật giáo, Nho giáo, Đạo giáo vào giáo dục đạo đức. Dựa trên kết quả nghiên cứu của một đề tài nghiên cứu về thể hiện văn hóa Việt Nam trong truyện tranh thiếu nhi, các tác giả phân tích và đề xuất việc vận dụng các giá trị văn hóa của Tam giáo trong giáo dục đạo đức cho học sinh Việt Nam. |
| Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103639 |
| ISSN: | 1859-3917 |
| Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Giới hạn truy cập | 2.85 MB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.168 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.