Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103639
Nhan đề: Vận dụng văn hóa Tam giáo trong giáo dục đạo đức học đường
Tác giả: Huỳnh, Ngọc Tài
Huỳnh, Mai Thùy Vân
Nguyễn, Huỳnh Bảo Ân
Từ khoá: Giáo dục đạo đức
Triết lý tôn giáo
Giá trị văn hóa
Văn hóa Việt Nam
Học sinh Việt Nam
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 136 .- Tr.17-21
Tóm tắt: Giáo dục đạo đức luôn là nhiệm vụ quan trọng của các hệ thống giáo dục trên thế giới, đặc biệt trong bối cảnh toàn cầu hóa. Ở Việt Nam, rất ít nghiên cứu đề xuất ứng dụng các triết lý tôn giáo của Phật giáo, Nho giáo, Đạo giáo vào giáo dục đạo đức. Dựa trên kết quả nghiên cứu của một đề tài nghiên cứu về thể hiện văn hóa Việt Nam trong truyện tranh thiếu nhi, các tác giả phân tích và đề xuất việc vận dụng các giá trị văn hóa của Tam giáo trong giáo dục đạo đức cho học sinh Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103639
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.85 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.168


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.