Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103640
Nhan đề: | Đề xuất một số giải pháp tích hợp trong giáo dục STEM ở trung học cơ sở phù hợp với định hướng nội dung chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 |
Tác giả: | Nguyễn, Ngọc Tuấn |
Từ khoá: | Giáo dục STEM Trung học cơ sở Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 136 .- Tr.22-25 |
Tóm tắt: | Bài viết trình bày 4 giải pháp tích hợp được đề xuất trong giáo dục STEM ở trường trung học cơ sở (THCS) theo định hướng nội dung của chương trình giáo dục phổ thông năm 2018. Nội dung tích hợp được xây dựng theo hướng mở, linh hoạt với các hoạt động phù hợp với điều kiện địa phương, trường học và khả năng của giáo viên. Với bốn giải pháp được đề xuất, giáo viên THCS hoàn toàn có thể áp dụng để tích hợp giáo dục STEM trong trường học, góp phần đáp ứng mục tiêu giáo dục và định hướng triển khai giáo dục STEM. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103640 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.83 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.145.105.85 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.