Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103641
Title: | Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 2 thông qua vận dụng mô hình của David A. Kolb trong tổ chức học tập trải nghiệm |
Authors: | Lê, Thị Cẩm Lệ Nguyễn, Thanh Hưng |
Keywords: | Năng lực giải toán Toán học Học sinh Lớp 2 Mô hình David A. Kolb Mô hình học tập trải nghiệm |
Issue Date: | 2022 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 136 .- Tr.26-31,42 |
Abstract: | Bài viết trình bày cơ sở lý luận của mô hình David A. Kolb trong tổ chức học tập trải nghiệm, cơ hội phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học trong tổ chức học tập trải nghiệm môn Toán. Đồng thời, trên cơ sở trình bày nguyên tắc, quy trình và tổ chức dạy học trải nghiệm môn Toán theo mô hình của David A. Kolb nhằm phát triển năng lực giải toán cho học sinh lớp 2. Bài viết cũng khẳng định, nghiên cứu vận dụng mô hình học tập trải nghiệm cho học sinh lớp 2 là vấn đề cấp bách, thiết thực, đáp ứng nhu cầu dạy học năng lực giải toán cho học sinh nhằm hoàn thành nhiệm vụ giáo dục toán ở cấp tiểu học trong thời kỳ đổi mới giáo dục và đào tạo hiện nay. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103641 |
ISSN: | 1859-3917 |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 4.15 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.226.186.109 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.