Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103641
Nhan đề: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 2 thông qua vận dụng mô hình của David A. Kolb trong tổ chức học tập trải nghiệm
Tác giả: Lê, Thị Cẩm Lệ
Nguyễn, Thanh Hưng
Từ khoá: Năng lực giải toán
Toán học
Học sinh
Lớp 2
Mô hình David A. Kolb
Mô hình học tập trải nghiệm
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 136 .- Tr.26-31,42
Tóm tắt: Bài viết trình bày cơ sở lý luận của mô hình David A. Kolb trong tổ chức học tập trải nghiệm, cơ hội phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học trong tổ chức học tập trải nghiệm môn Toán. Đồng thời, trên cơ sở trình bày nguyên tắc, quy trình và tổ chức dạy học trải nghiệm môn Toán theo mô hình của David A. Kolb nhằm phát triển năng lực giải toán cho học sinh lớp 2. Bài viết cũng khẳng định, nghiên cứu vận dụng mô hình học tập trải nghiệm cho học sinh lớp 2 là vấn đề cấp bách, thiết thực, đáp ứng nhu cầu dạy học năng lực giải toán cho học sinh nhằm hoàn thành nhiệm vụ giáo dục toán ở cấp tiểu học trong thời kỳ đổi mới giáo dục và đào tạo hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103641
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.15 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.63.52


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.