Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103641
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Cẩm Lệ-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Hưng-
dc.date.accessioned2024-06-21T03:20:05Z-
dc.date.available2024-06-21T03:20:05Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103641-
dc.description.abstractBài viết trình bày cơ sở lý luận của mô hình David A. Kolb trong tổ chức học tập trải nghiệm, cơ hội phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học trong tổ chức học tập trải nghiệm môn Toán. Đồng thời, trên cơ sở trình bày nguyên tắc, quy trình và tổ chức dạy học trải nghiệm môn Toán theo mô hình của David A. Kolb nhằm phát triển năng lực giải toán cho học sinh lớp 2. Bài viết cũng khẳng định, nghiên cứu vận dụng mô hình học tập trải nghiệm cho học sinh lớp 2 là vấn đề cấp bách, thiết thực, đáp ứng nhu cầu dạy học năng lực giải toán cho học sinh nhằm hoàn thành nhiệm vụ giáo dục toán ở cấp tiểu học trong thời kỳ đổi mới giáo dục và đào tạo hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 136 .- Tr.26-31,42-
dc.subjectNăng lực giải toánvi_VN
dc.subjectToán họcvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectLớp 2vi_VN
dc.subjectMô hình David A. Kolbvi_VN
dc.subjectMô hình học tập trải nghiệmvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 2 thông qua vận dụng mô hình của David A. Kolb trong tổ chức học tập trải nghiệmvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.15 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.54.210


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.