Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103644
Nhan đề: Quản lí thực hiện chương trình giáo dục trẻ 5-6 tuổi theo quan điểm giáo dục STEAM
Tác giả: Lê, Thị Thanh Dung
Từ khoá: Quản lý
Trường Mầm non Golden Wall
Giáo dục mầm non
Giáo dục STEAM
Trẻ mầm non
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 136 .- Tr.43-48
Tóm tắt: STEAM đang trở thành xu hướng giáo dục tất yếu được nhiều nước trên thế giới áp dụng ở mọi cấp học. Tuy nhiên, giáo dục STEAM ở Việt Nam mới chỉ mang tính thử nghiệm và chưa trở thành một hoạt động chính thức. Mục đích của nghiên cứu là tìm hiểu thực trạng quản lý việc thực hiện chương trình giáo dục cho trẻ 5-6 tuổi theo hướng giáo dục STEAM tại Trường Mầm non Golden Wall, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, bên cạnh những thành tựu đạt được, công tác quản lý này vẫn còn tồn tại những khó khăn cần giải quyết.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103644
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.49 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.88.35


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.