Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103644
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Thanh Dung-
dc.date.accessioned2024-06-21T03:33:24Z-
dc.date.available2024-06-21T03:33:24Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103644-
dc.description.abstractSTEAM đang trở thành xu hướng giáo dục tất yếu được nhiều nước trên thế giới áp dụng ở mọi cấp học. Tuy nhiên, giáo dục STEAM ở Việt Nam mới chỉ mang tính thử nghiệm và chưa trở thành một hoạt động chính thức. Mục đích của nghiên cứu là tìm hiểu thực trạng quản lý việc thực hiện chương trình giáo dục cho trẻ 5-6 tuổi theo hướng giáo dục STEAM tại Trường Mầm non Golden Wall, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, bên cạnh những thành tựu đạt được, công tác quản lý này vẫn còn tồn tại những khó khăn cần giải quyết.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 136 .- Tr.43-48-
dc.subjectQuản lývi_VN
dc.subjectTrường Mầm non Golden Wallvi_VN
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi_VN
dc.subjectGiáo dục STEAMvi_VN
dc.subjectTrẻ mầm nonvi_VN
dc.titleQuản lí thực hiện chương trình giáo dục trẻ 5-6 tuổi theo quan điểm giáo dục STEAMvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.49 MBAdobe PDF
Your IP: 18.190.253.22


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.