Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103645
Title: Blended learning - mô hình học tập kết hợp và các định hướng ứng dụng trong giảng dạy đại học
Authors: Phạm, Thị Quỳnh Lệ
Keywords: Mô hình học
E-learning
Blended learning
Phương pháp dạy học
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 136 .- Tr.49-53,67
Abstract: Blended learning là phương pháp giảng dạy kết hợp giữa lớp học truyền thống và e-learning. Dịch Covid-19 đòi hỏi các trường học phải thay đổi phương pháp giảng dạy để đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều đối tượng khác nhau mọi lúc, mọi nơi. Bài viết nhằm giới thiệu phương pháp học tập kết hợp, bao gồm tổng hợp lý thuyết, mô hình giảng dạy áp dụng học tập kết hợp và những lưu ý cho các trường khi triển khai phương pháp này.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103645
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.32 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.50


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.