Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103645Full metadata record
| DC Field | Value | Language |
|---|---|---|
| dc.contributor.author | Phạm, Thị Quỳnh Lệ | - |
| dc.date.accessioned | 2024-06-21T03:37:54Z | - |
| dc.date.available | 2024-06-21T03:37:54Z | - |
| dc.date.issued | 2022 | - |
| dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
| dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103645 | - |
| dc.description.abstract | Blended learning là phương pháp giảng dạy kết hợp giữa lớp học truyền thống và e-learning. Dịch Covid-19 đòi hỏi các trường học phải thay đổi phương pháp giảng dạy để đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều đối tượng khác nhau mọi lúc, mọi nơi. Bài viết nhằm giới thiệu phương pháp học tập kết hợp, bao gồm tổng hợp lý thuyết, mô hình giảng dạy áp dụng học tập kết hợp và những lưu ý cho các trường khi triển khai phương pháp này. | vi_VN |
| dc.language.iso | vi | vi_VN |
| dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 136 .- Tr.49-53,67 | - |
| dc.subject | Mô hình học | vi_VN |
| dc.subject | E-learning | vi_VN |
| dc.subject | Blended learning | vi_VN |
| dc.subject | Phương pháp dạy học | vi_VN |
| dc.title | Blended learning - mô hình học tập kết hợp và các định hướng ứng dụng trong giảng dạy đại học | vi_VN |
| dc.type | Article | vi_VN |
| Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội | |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Restricted Access | 3.32 MB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.50 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.